Bật mí địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon "Nhức nách" tại Sài Gòn

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn ngon, trong đó bánh tráng trộn là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon "nhức nách" tại Sài Gòn thì hãy tham khảo những gợi ý mà Celine tổng hợp dưới đây nhé!

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn ngon, trong đó bánh tráng trộn là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon "nhức nách" tại Sài Gòn thì hãy tham khảo những gợi ý mà Celine tổng hợp dưới đây nhé!
 

 Bật mí địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon


Bánh tráng trộn Chú Viên (38 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3)


Bánh tráng trộn Chú Viên là một quán ăn nhỏ nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán có không gian nhỏ, đơn giản nhưng luôn đông khách.


Bánh tráng trộn ở đây được làm từ bánh tráng phơi sương, trứng cút, ruốc, sa tế, đậu phộng, hành phi,... Theo công thức riêng của quán, bánh tráng được trộn đều với các nguyên liệu trên tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.
 

Bánh tráng trộn Chú Viên (38 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3)


Bánh tráng ở đây được cắt nhỏ, vừa ăn, thấm đều gia vị. Ruốc được sử dụng là ruốc tôm khô, dai ngon, đậm đà. Sa tế được làm theo công thức riêng của quán, cay vừa phải, không quá gắt. Đậu phộng rang vàng giòn, thơm lừng. Hành phi được phi thơm, dậy mùi.


Bánh tráng trộn Chú Viên có giá dao động từ 15.000đ - 20.000đ/phần. Quán bán từ chiều đến tối, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


Bánh tráng trộn Cô Năm (144 Nguyễn Thái Bình, quận 1)


Bánh tráng trộn Cô Năm là một quán ăn nhỏ nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán có tuổi đời hơn 20 năm và là một trong những địa chỉ bán bánh tráng trộn lâu đời và nổi tiếng nhất Sài Gòn.


Bánh tráng trộn ở đây được trộn với nhiều loại nguyên liệu khác nhau, bao gồm: bánh tráng phơi sương, trứng cút, ruốc, sa tế, đậu phộng, hành phi, khô bò, khô mực,... Theo công thức riêng của quán, bánh tráng được trộn đều với các nguyên liệu trên tạo nên hương vị vô cùng đa dạng và phong phú.
 

Bánh tráng trộn Cô Năm (144 Nguyễn Thái Bình, quận 1)


Ngoài bánh tráng trộn truyền thống, quán còn có nhiều loại bánh tráng trộn khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách, như:
 

  • Bánh tráng trộn thập cẩm: bao gồm tất cả các loại nguyên liệu
  • Bánh tráng trộn trứng cút: chỉ có trứng cút
  • Bánh tráng trộn khô bò: chỉ có khô bò
  • Bánh tráng trộn khô mực: chỉ có khô mực


Bánh tráng trộn Cô Năm có giá dao động từ 20.000đ - 30.000đ/phần. Quán bán từ chiều đến tối, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


Bánh tráng trộn cô Long (11 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3)


Bánh tráng trộn cô Long nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. 
 

Bánh tráng trộn cô Long (11 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3)


Bánh tráng trộn cô Long có giá dao động từ 15.000đ - 20.000đ/phần. Quán bán từ chiều đến tối, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


Nếu bạn là một người yêu thích hương vị đậm đà, cay nồng thì bánh tráng trộn cô Long là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.



Bánh tráng trộn Nhật Quỳnh (chợ Hồ Thị Kỷ, quận 10)


Bánh tráng trộn Nhật Quỳnh là một trong những địa chỉ bán bánh tráng trộn nổi tiếng nhất tại TP.HCM. Bánh tráng ở đây được trộn với nhiều loại nguyên liệu khác nhau, bao gồm:
 

  • Bánh tráng: Bánh tráng được sử dụng ở đây là bánh tráng mè đen, có độ dẻo dai và thơm ngon.
  • Trứng gà: Trứng gà là nguyên liệu đặc trưng của bánh tráng trộn Nhật Quỳnh. Trứng gà được luộc chín, bóc vỏ và cắt nhỏ, sau đó trộn đều với bánh tráng.
  • Đậu phộng rang: Đậu phộng rang được rang chín vàng, giòn rụm, tạo thêm độ béo ngậy cho món ăn.
  • Xoài xanh bào sợi: Xoài xanh bào sợi giúp món ăn thêm chua chua, thanh mát.
  • Rau răm: Rau răm có tác dụng giải nhiệt và chống ngán.
  • Tỏi phi: Tỏi phi có mùi thơm đặc trưng, giúp món ăn thêm dậy mùi.
  • Muối tôm: Muối tôm là gia vị không thể thiếu của món bánh tráng trộn. Muối tôm giúp món ăn thêm đậm đà và có vị cay nồng.


Ngoài ra, bánh tráng trộn Nhật Quỳnh còn có một số loại topping khác như: khô bò, tép khô, hành phi,... Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn thêm các loại topping này.
 

Bánh tráng trộn Nhật Quỳnh (chợ Hồ Thị Kỷ, quận 10)


Bánh tráng trộn Nhật Quỳnh có hương vị lạ miệng, vừa béo ngậy, vừa chua chua, thanh mát. Món ăn này rất thích hợp để ăn vặt hoặc ăn sáng. Nếu có dịp ghé thăm TP.HCM, bạn đừng quên thưởng thức món bánh tráng trộn nổi tiếng này nhé.


Bánh tráng trộn hồ Con Rùa


Bánh tráng trộn hồ Con Rùa là một địa chỉ bán bánh tráng trộn nổi tiếng với không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Bánh tráng ở đây được trộn với nhiều loại nguyên liệu, đặc biệt là nước sốt bò, tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.
 

Bánh tráng trộn hồ Con Rùa


Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon khác tại Sài Gòn như:
 

  • Bánh tráng trộn Long 34 (34 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3)
  • Bánh tráng trộn Biển Vương (62 Trần Nhân Tông, quận 1)
  • Bánh tráng trộn cô Gánh (chợ Bến Thành, quận 1)
  • Bánh tráng trộn cô Giang (chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh)
  • Bánh tráng trộn cô Yến (chợ Bà Hom, quận 6)


Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon "nhức nách" tại Sài Gòn.

 

Góc Thông Tin

Chạm vào những câu chuyện chưa từng kể

Góc Thông Tin

Thông Tin Liên Lạc

Thông Tin Liên Lạc Khách Sạn Celine Living

  • 231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • +84 779 101010
  • +84 779 101010
  • https://celineliving.com
  • Email: saigon@celineliving.com

Liên hệ khách sạn Celine Living

Xin chào bạn