Celine Living Gợi Ý 4 Địa Điểm Chụp Hình Tết Miễn Phí Tại Sài Gòn

4 địa điểm chụp hình Tết miễn phí mà bạn không thể bỏ qua, nhanh chóng sẽ được Celine Living cập nhật trong bài viết dưới đây.

Không khí của những ngày cận tết đang ngập tràn đường phố Sài Gòn. Sẽ không khó khi đầu đâu ta cũng bắt gặp hội chị em “xúng xính” áo váy để chụp hình Tết tại những địa điểm quen thuộc. Hôm nay, Celine Living sẽ bật mí cho bạn 4 địa chỉ chụp hình tết MIỄN PHÍ tại Sài Gòn nhé!.
 

Celine Living Gợi Ý 4 Địa Điểm Chụp Hình Tết Miễn Phí Tại Sài Gòn


Chợ Bến Thành

Diễn ra như thường lệ, cứ mỗi dịp “Tết đến - Xuân về”, tại Chợ Bến Thành - Biểu tượng văn hóa của người Sài Gòn, lại nhộn nhịp các các tốp người đến chụp hình mừng một mùa xuân mới.

Tọa lạc tại Trung tâm quận 1, khu chợ này mang nét kiến trúc cổ, độc đáo. Trở thành địa điểm khá quen thuộc, không chỉ thu hút giới trẻ mà cả những người ở độ tuổi trung niên đến chụp hình.


Bởi mang đậm nét xưa, nên những outfit phù hợp với hầu hết mọi thể loại áo dài. Đặc biệt là các kiểu áo dài tân thời, chuẩn hình ảnh “Cô 3 Sài Gòn”.
 

Chợ Bến Thành


Ngoài tháp đồng hồ quen thuộc ở cửa Nam, chợ Bến Thành còn có rất nhiều góc check-in khác như:
 

  • Rạp hoa cửa Bắc: Rạp hoa cửa Bắc là một trong những điểm nhấn của chợ Bến Thành. Vào dịp Tết, rạp hoa được trang trí rực rỡ với nhiều loại hoa tươi, tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh Tết với người thân, bạn bè.
  • Vạch qua đường cửa Tây: Vạch qua đường cửa Tây là một điểm check-in độc đáo của chợ Bến Thành. Vạch qua đường là một nét văn hóa đặc trưng của người dân Sài Gòn. Khi chụp ảnh ở đây, bạn có thể tạo dáng như đang vượt qua vạch qua đường, tạo nên một bức ảnh vừa vui nhộn, vừa ý nghĩa.
  • Quầy hàng lưu niệm: Các quầy hàng lưu niệm ở chợ Bến Thành bày bán rất nhiều món đồ độc đáo, mang đậm dấu ấn của thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể chụp ảnh với những món đồ lưu niệm này để lưu lại kỷ niệm về chuyến đi của mình.


Chằng cần tốn quá nhiều kinh phí cho tiền vào cổng, giới trẻ đã có ngay bộ ảnh tết mang không khí chợ thời xưa.


Hồ Con Rùa

Hồ Con Rùa là một địa điểm chụp ảnh Tết lý tưởng ở Sài Gòn. Hồ có không gian rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho những bức ảnh ngoại cảnh. Hồ Con Rùa cũng có nhiều góc chụp đẹp, phù hợp với nhiều concept khác nhau, từ chụp cá nhân, chụp đôi, chụp nhóm đến chụp kỷ yếu.
 

Hồ Con Rùa


Để có được những bức ảnh Tết đẹp ở hồ Con Rùa, bạn nên lưu ý một số điểm sau:
 

  • Chọn thời điểm chụp ảnh: Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất ở hồ Con Rùa là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Lúc này, ánh sáng dịu nhẹ, giúp bạn có được những bức ảnh hài hòa, tự nhiên. Đặc biệt, vào buổi sáng sớm, bạn có thể chụp ảnh với những chiếc thuyền hoa chở đầy hoa tươi, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.
  • Chuẩn bị trang phục phù hợp: Trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp hơn. Nếu muốn có những bức ảnh Tết đậm chất truyền thống, bạn nên mặc áo dài hoặc áo bà ba. Bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện truyền thống như nón lá, quạt, hoa mai, hoa đào,... để bức ảnh thêm phần sinh động.
  • Tạo dáng tự nhiên: Đừng quá cứng nhắc khi tạo dáng. Hãy tự nhiên, thoải mái để có được những bức ảnh đẹp nhất. 


Với những góc chụp đẹp và những lưu ý trên, bạn sẽ có được những bức ảnh Tết tuyệt đẹp ở hồ Con Rùa.


Chung Cư Thanh Đa


Chụp hình Tết ở chung cư Thanh Đa là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách vintage. Chung cư Thanh Đa là một khu dân cư cũ với những tòa nhà được xây dựng trước năm 1975, mang một nét hoài cổ, yên bình. Đây là địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh Tết mang đậm hương vị truyền thống của Việt Nam.
 

Chung Cư Thanh Đa


Dưới đây là một số ý tưởng chụp hình Tết ở chung cư Thanh Đa:
 

  • Chụp hình với áo dài: Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, rất phù hợp để chụp hình Tết. Lựa chọn những bộ áo dài màu đỏ, hồng, vàng... để tạo nên những bức ảnh Tết thật rực rỡ.
  • Chụp hình với hoa mai, hoa đào: Hoa mai, hoa đào là những loài hoa tượng trưng cho Tết Nguyên Đán. Bạn có thể chụp hình với hoa mai, hoa đào ở những khu vườn, hàng rào trong chung cư Thanh Đa.
  • Chụp hình với mâm ngũ quả: Mâm ngũ quả là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong ngày Tết. Chụp hình với mâm ngũ quả ở trước nhà, trong phòng khách hay bất cứ nơi nào trong chung cư Thanh Đa.
  • Chụp hình với bánh chưng, bánh tét: Bánh chưng, bánh tét là những món ăn truyền thống trong ngày Tết. Chụp hình với bánh chưng, bánh tét ở bếp, bàn ăn hay bất cứ nơi nào trong chung cư Thanh Đa.


Lăng Ông - Bà Chiểu

Lăng Ông - Bà Chiểu là một địa điểm chụp ảnh áo dài Tết tuyệt vời ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây mang đậm nét hoài cổ, yên bình với những đền thờ, nhà cổ, cây xanh mát mẻ. Khung cảnh ở đây rất phù hợp để chụp ảnh áo dài, đặc biệt là những bộ áo dài xưa.
 

Lăng Ông - Bà Chiểu


Ưu điểm của địa điểm này là miễn phí vé vào cổng, không có quy định gì khắt khe. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh ở bất cứ đâu trong khuôn viên của Lăng Ông. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý giữ im lặng để không ảnh hưởng đến những người đi cúng lễ.
 

Tết đã cận kề, hãy tham khảo ngay 4 địa điểm mà Celine Living giới thiệu trên đây, để kịp “tậu” cho bản thân một bộ ảnh đón xuân ưng ý nhé!.

Góc Thông Tin

Chạm vào những câu chuyện chưa từng kể

Góc Thông Tin

Thông Tin Liên Lạc

Thông Tin Liên Lạc Khách Sạn Celine Living

  • 231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • +84 779 101010
  • +84 779 101010
  • https://celineliving.com
  • Email: saigon@celineliving.com

Liên hệ khách sạn Celine Living

Xin chào bạn