Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Địa điểm không thẻ bỏ qua của giới trẻ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ lẫn du khách khi đến với Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong phạm vi bài viết sau đây, chúng ta cùng khám phá những nét nổi bật tại nơi này nhé!.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ lẫn du khách khi đến với Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong phạm vi bài viết sau đây, chúng ta cùng khám phá những nét nổi bật tại nơi này nhé!.
 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ lẫn du khách khi đến với Thành Phố Hồ Chí Minh.


Giới thiệu sơ lược về phố đi bộ Nguyễn Huệ


Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Phố đi bộ nằm ở trung tâm thành phố, nối liền trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố với bến Bạch Đằng.
 

Con phố được khánh thành vào đúng dịp lễ 30/4 năm 2015 với 2 khu vực chính là quảng trường Nguyễn Huệ kéo dài từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng và công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh kéo dài từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Lê Lợi.
 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm.


Không phải ngẫu nhiên mà đây trở thành địa điểm lý tưởng để vui chơi, giải trí, tham quan và mua sắm. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động như đi dạo, ngắm cảnh, tập thể dục, thưởng thức các món ăn đường phố, mua sắm quà lưu niệm,...
 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đặc biệt thu hút giới trẻ bởi không gian thoáng mát, rộng rãi, nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, vào các dịp lễ hội, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc,... sôi động.


Nếu có dịp ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đừng quên ghé thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ để trải nghiệm những điều thú vị ở đây nhé!


Khám phá thú vui ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
 

  • Tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ nên tham gia hoạt động gì?

- Đi dạo, ngắm cảnh: Tại đây sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, là nơi lý tưởng để đi dạo, ngắm cảnh. Bạn có thể đi dạo dọc theo con đường, ngắm nhìn những hàng cây xanh mát, tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh,...

- Thưởng thức ẩm thực đường phố: Thiên đường ẩm thực đường phố với vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh mì, ốc,...

- Tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật: Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như biểu diễn nghệ thuật đường phố, ca nhạc,... 

- Mua sắm quà lưu niệm: Nhiều cửa hàng bán quà lưu niệm. Bạn có thể mua sắm những món quà lưu niệm đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh để tặng cho bạn bè, người thân.
 

Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như biểu diễn nghệ thuật đường phố, ca nhạc,...

 

  • Khám phá thiên đường ăn vặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không chỉ là nơi vui chơi, giải trí, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là thiên đường ăn vặt với vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn. Giá cả đồ ăn tương đối bình dân, dao động từ 10.000 đến 50.000 đồng/món. 
 

Không chỉ là nơi vui chơi, giải trí, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là thiên đường ăn vặt với vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn.

 

Dưới đây là một số món ăn vặt nổi tiếng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:
 

  • Bánh tráng trộn: Bánh tráng trộn được làm từ bánh tráng, xoài, trứng cút, rau răm,... trộn đều với các loại gia vị khác nhau.
  • Bánh tráng nướng: Bánh tráng nướng được làm từ bánh tráng, trứng, xúc xích, hành lá,... nướng trên bếp than hoa.
  • Bánh mì: Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại bánh mì khác nhau, từ bánh mì chả cá, bánh mì pate, bánh mì thịt quay,...
  • Ốc: Ốc là món ăn bình dân nhưng rất được yêu thích tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại ốc khác nhau, từ ốc xào, ốc luộc, ốc nướng,...
  • Kem bơ: Kem bơ được làm từ bơ, sữa, đá bào và đậu phộng rang.
  • Cà phê trứng: Cà phê trứng là món uống đặc trưng của Việt Nam. Cà phê trứng được làm từ cà phê, trứng gà, sữa đặc và đường.


Để thưởng thức ẩm thực đường phố tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể mua đồ ăn ở các gian hàng rong hoặc ngồi ăn tại các quán ăn vỉa hè. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những gian hàng, quán ăn uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Kinh nghiệm cần nắm khi ghé thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ
 

  • Di chuyển bằng phương tiện nào khi đến phố đi bộ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau.
 

- Xe máy, ô tô

Bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô cá nhân đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, đường phố xung quanh khu vực này thường rất đông đúc, dễ xảy ra tình trạng kẹt xe và làm mất thời gian vui chơi và giải trí.
 

- Xe buýt

Có rất nhiều tuyến xe buýt đi qua phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bạn có thể lựa chọn tuyến xe buýt phù hợp với lộ trình của mình. Đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm chi phí và tránh được tình trạng kẹt xe.
 

- Taxi

Bạn có thể gọi taxi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, giá taxi thường khá cao.

 

- Di chuyển bằng xe buýt

Dưới đây là một số tuyến xe buýt đi qua phố đi bộ Nguyễn Huệ:
 

+ Tuyến 03: Bến Thành - Bến xe An Sương

+ Tuyến 04: Bến Thành - Bến xe Miền Đông

+ Tuyến 124: Bến Thành - Bến xe Miền Tây

+ Tuyến 152: Bến Thành - Bến xe Ngã Tư Ga

+ Tuyến 19: Bến Thành - Bến xe Củ Chi

+ Tuyến 93: Bến Thành - Bến xe An Sương
 

  • Lưu ý khi tham quan phố đi bộ

Dưới đây là một số lưu ý bổ sung mà bạn có thể cân nhắc thêm:
 

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập,... Khéo léo kết hợp tham quan các địa điểm này để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ở khu vực trung tâm thành phố, nên việc tìm kiếm bãi gửi xe có thể gặp khó khăn. Bạn nên hỏi giá gửi xe trước để tránh bị chặt chém. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi giờ đóng cửa của bãi gửi xe để tránh bị khóa xe lại.

- Nơi đây thường rất đông đúc, tạo điều kiện cho các đối tượng xấu hoạt động. Bạn nên chủ động bảo vệ tư trang cá nhân, không nên để đồ đạc ở những nơi không có người trông coi.

- Chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều góc chụp ảnh đẹp ở đây, từ những bức tượng nghệ thuật, đến những hàng cây xanh mát,... Hãy chuẩn bị một chiếc điện thoại đầy pin và lên đồ sang chảnh để có những bức ảnh đẹp nhất nhé!
 

Như vậy, Celine Living vừa giới thiệu đến du khách địa điểm tham quan Phố đi bộ Nguyễn Huệ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc booking khách sạn, hãy gọi ngay đến hotline 0779 101010 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!.

 

Góc Thông Tin

Chạm vào những câu chuyện chưa từng kể

Góc Thông Tin

Thông Tin Liên Lạc

Thông Tin Liên Lạc Khách Sạn Celine Living

  • 231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • +84 779 101010
  • +84 779 101010
  • https://celineliving.com
  • Email: saigon@celineliving.com

Liên hệ khách sạn Celine Living

Xin chào bạn