Top 10 khách sạn quận 3 view đẹp - phòng chất

Quận 3 được xem là một trong những vị trí trung tâm của TP Hồ Chính Minh. Cũng có thể vì lý do này mà quận 3 rất gần với những địa điểm tham quan, ăn uống nhộn nhịp của thành phố. Sau đây, Celine Living sẽ cập nhật đến du khách top 10 khách sạn quận 3 view đẹp, phòng chất để chúng ta cùng nhau khám phá Sài Gòn nhưng vẫn đảm bảo được nơi lưu trú chất lượng nhé!.

Quận 3 được xem là một trong những vị trí trung tâm của TP Hồ Chính Minh. Cũng có thể vì lý do này mà quận 3 rất gần với những địa điểm tham quan, ăn uống nhộn nhịp của thành phố. Sau đây, Celine Living sẽ cập nhật đến du khách top 10 khách sạn quận 3 view đẹp, phòng chất để chúng ta cùng nhau khám phá Sài Gòn nhưng vẫn đảm bảo được nơi lưu trú chất lượng nhé!.
 

Quận 3 được xem là một trong những vị trí trung tâm của TP Hồ Chính Minh.


Celine Living - Central Suites & Spa


Khi nhắc đến địa chỉ lưu trú tại quận 3, du khách không thể bỏ qua cái tên quen thuộc Celine Living - Central Suites & Spa. Căn hộ dịch vụ này sở hữu tầm view đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp túi tiền của bạn. Điều đặc biệt để làm nên tên tuổi của Celine, đó chính là các phòng đều có cửa sổ lớn. Tại một số phòng còn sở hữu bạn công rộng, giúp du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh nhộn nhịp của thành phố về đêm.
 

Celine Living - Central Suites & Spa


Ngoài ra, chất lượng phòng nghỉ tại Celine cũng được rất nhiều du khách đánh giá cao. Phòng ốc được thiết kế sang trọng, tiện nghi, sạch sẽ với phong cách bán cổ điển. Dịch vụ dọn dẹp phòng ốc thường xuyên. 
 

Feedback của Celine Living - Central Suites & Spa


Một điểm cộng rất lớn tại đây, đó chính là chủ sở hữu của căn hộ dịch vụ này luôn đặt những tiện nghi, trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, đội ngũ nhân viên ở đây luôn mang thái độ niềm nở đối với du khách, sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hành động, chiến lược phát triển.


Aristo Hotel

Aristo Hotel là khách sạn 4 sao nằm ngay trung tâm Quận 3, cách Nhà thờ Đức Bà và Dinh Độc Lập chỉ vài phút đi bộ. Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, sông Sài Gòn và nhà thờ Đức Bà.
 

Aristo Hotel


Các phòng nghỉ tại Aristo Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và được dọn dẹp thường xuyên. Đội ngũ nhân viên tại Aristo Hotel cũng rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ du khách.


Lá Signature


Lá Signature là khách sạn 3 sao nằm tại số 27 Nguyễn Thượng Hiền, phường Bùi Thị Xuân, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có phong cách thiết kế hiện đại sang trọng, với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những mảng màu xanh lá cây tươi mát, tạo nên một không gian hài hòa, tinh tế.
 

Lá Signature


Lá Signature có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm quận 3, gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, công viên Tao Đàn,... Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố bằng xe buýt, taxi hoặc xe máy.
 

Lá Signature cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách độc đáo, mới mẻ dưới dạng homestay, mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, thân thuộc như ở nhà.


White Lion Hotel


White Lion Hotel là khách sạn 3 sao nằm tại số 108 Cao Thắng, phường 4, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có vị trí thuận lợi, nằm giữa quận 1 và quận 3, gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như chợ Bến Thành, Nhà hát lớn thành phố, Dinh Độc Lập,... Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố bằng xe buýt, taxi hoặc xe máy.
 

White Lion Hotel



White Lion Hotel cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp,...


Moka Room

Moka Room là khách sạn bình dân 2 sao nằm tại số 27/18 Nguyễn Thượng Hiền, phường Bùi Thị Xuân, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có vị trí thuận lợi, nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như công viên Tao Đàn, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh,... Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố bằng xe buýt, taxi hoặc xe máy.
 

Moka Room


Moka Room cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị wifi miễn phí, TV, bếp nấu, lò vi sóng, tủ lạnh, ấm đun nước,...


Maison Royale


Điểm nổi bật của khách sạn Maison Royale chính là hệ thống phòng khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Các phòng khách sạn đều được thiết kế với diện tích rộng rãi, thoáng mát, có cửa sổ hướng ra bên ngoài giúp cho du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: bàn ghế, tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy lạnh,... giúp cho du khách có thể có được những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.
 

Maison Royale


Bên cạnh đó, khách sạn Maison Royale còn có chất lượng dịch vụ hấp dẫn, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ tận tình. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như: giặt là, ăn uống, lễ tân 24/24,... với mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
 

Trên đây là danh sách những khách sạn quận 3 view đẹp, chất lượng mà Celine Living muốn đề xuất cho bạn. Nếu trong kỳ nghỉ sắp tới bạn lên kế hoạch khám phá những địa hấp dẫn ở Sài Gòn thì hãy để Celine chọn cho mình một căn phòng nghỉ ngơi thật ưng ý nhé!.
 

Góc Thông Tin

Chạm vào những câu chuyện chưa từng kể

Góc Thông Tin

Thông Tin Liên Lạc

Thông Tin Liên Lạc Khách Sạn Celine Living

  • 231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • +84 779 101010
  • +84 779 101010
  • https://celineliving.com
  • Email: saigon@celineliving.com

Liên hệ khách sạn Celine Living

Xin chào bạn